So Slow

Slowing down the blogs

Sunday, July 18, 2004

movie potato

I went to watch a couple of movies a few weeks ago.. Spiderman 2 was charming(I'm a sucker to happy endings), Kill Bill 2 is worth watching (better to watch the prequel first), The prince and Me was okay only because I like Julia Stiles (read between the linesssss) and Harry Potter was an improvement. I never got the chance to see Chronicles of Riddick and now I'm looking forward to seeing Catwoman.

There's nothing more relaxing than watching a good movie these days... I hope I get to see one again soon..

2 Comments:

  • At 5:08 PM, Blogger kat said…

    tsong, nde daw maganda ang catwoman. aside from halle berry being super sexy, nde daw siya ganun ka-ok. sabi lang yan ng pinsan ko. :)

     
  • At 6:38 PM, Blogger 26chicks said…

    Hello Masasang!!! hehe, bloghopping lang ako at nakita ko ang "So Slow" =)...

    yaw ko ng costume ni Halle Berry, wala yung mysterious/dark epek ni michelle pfeifer, para lang syang isang juvenile gangster na mamaniin nung nakalaban ni Uma sa KB1 (yung naka-schoolgirl attire). di yata talaga bagay si Halle Berry gumanap ng cartoon character (sana na lang ay mas-OK yung catwoman nya sa storm nya =))... hehe, para namang hiningi mo ang opinyon ko...

    happy writing (of blogs) para sa iyo, happy reading para sa akin =))

     

Post a Comment

<< Home